Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Published 13:40 by with 2 comments

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH ÁNH HÀO QUANG BUILDING, SANG TRỌNG



Đường D5, P. 25, Q.BT
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang building đường D5, 1 trệt, 5  lầu, 2 thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, an ninh. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Ánh Hào Quang Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
ÁNH HÀO QUANG BUILDING
Vị  trí:
D5  – Quận Bình Thạnh
Giá thuê:
120  nghìn/m2 ~ 6 USD/m2 (đã có PQL - chưa có VAT)
Diện tích cho thuê:
270m2 - 370m2
Quy mô:
5 tầng, 1 trệt, 2 thang máy
Loại máy lạnh:
 Liên hệ hotline
Phí gửi xe:
Xe máy: 147 nghìn/chiếc – Xe hơi: 840 nghìn/xe
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 1 tháng 1 lần.
      edit

2 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên tôi đến đây đã rất có thiện cảm với Lễ tân của tòa nhà. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ , cùng với sự hiện đại của tòa nhà đã thôi thúc tôi chọn nơi đây là trụ sở làm việc. Quản lý tòa nhà chỉ đám phán với môi giới văn phòng cho thuê thôi. Tôi muốn nhờ Kim Quang giới thiệu giúp tôi. SĐT 01665488255

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thuê văn phòng tại ÁNH HÀO QUANG BUILDING gần 2 năm, hiện tại tôi đang tiến hành gia hạn thêm 2 năm nữa, tại ở đây vị trí tốt, giá thuê phù hợp và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này.

    Trả lờiXóa