Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Published 13:50 by with 0 comment

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 THE LANDMARK, GIÁ CỰC SỐC

Cao ốc văn phòng cho thuê The Landmark Building tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng và Nguyễn Du. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

The Landmark Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Tôn Đức Thắng – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Cách Công Trường Mê Linh 220m
– Cách Bệnh viện Hải Quân 450m
– Cách Khách sạn Park Hyatt Saigon 700m
– Cách Tòa án Nhân dân Quận 1 750m
– Xung quanh The Landmark Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận 1 The Landmark Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 The Landmark Building

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 The Landmark Building tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, tòa cao ốc được xếp hạng B dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng cho thuê HCM. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc The Landmark Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM  THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 1 The Lank Mark Building. 
The landmark Building
Hình phối cảnh The Landmark Building.
Sảnh tiếp tân tại The landmark
Sảnh tiếp tân tại The landmark.
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét